Đặt lịch ngay

Giảm ngay 30% cho quý khách hàng đặt lịch trực tuyến ngay hôm nay.

Chúc mừng bạn đã đặt lịch thành công! Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất, cảm ơn!

Giờ mở cửa: T2 - CN : 09:00 - 20:00
Uống Milo nhiều có béo không?
  • 26/04/2018

Sữa Milo là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và được nhiều người ưa dùng. Với nhiều thành phần chất dinh dưỡng khác nhau thì loại sữ này cung cấp cho người dùng đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày, tuy nhiên chính vì lẽ đó mà có khá nhiều người tỏ ra e ngại việc uống sữa Milo sẽ khiến bạn tăng cân hoặc béo phì. Vậy thực hư chuyện uống sữa Milo nhiều có béo hay không, hãy cùng theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé!

uong-milo-co-beo-khong
Uống Milo nhiều có béo không?

Sữa Milo có thành phần gì?

Milo là sản phẩm sữa của thương hiệu Nestle nổi tiếng được đặt tên theo huyền thoại thể thao người Hi Lạp Milo.

Milo là loại sữa phổ biến trên thị trường hiện nay, được quảng cáo chủ yếu với nguyên liệu chính làm từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên giàu đạm và các chất dinh dưỡng từ sữa, mầm lúa mạch nguyên cám và các vitamin, khoáng chất.

Thêm vào đó, trong Milo cũng chứa khá nhiều các chất dinh dưỡng khác như hỗn hợp các loại carbohydrate Glucose, maltose, oligo và polysaccharides (chiết xuất mạch nha) – Lactose (bột sữa) – Polysaccharides (cacao) – Sucrose (đường) – Chất xơ (cacao),…

Đặc biệt hàm lượng sắt trong sữa Milo là nguồn cung cấp sắt cần thiết cho cơ thể. Hằng ngày, bạn chỉ cần uống một ly Milo là đã cung cấp khoảng 30% lượng sắt cần thiết mỗi ngày.

Milo cũng là nguồn cung cấp đạm đáng kể, chỉ với  một ly Milo bạn đã cung cấp khoảng 6% lượng chất đạm cần thiết mỗi ngày cho quá trình xây dựng và hồi phục của cơ thể, vốn là những hoạt động rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của cơ thể.

Hoạt chất Actigene-e là sự kết hợp của 8 loại vitamin và khoáng chất giúp tối ưu và giải phóng năng lượng từ thực phẩm, giúp cơ thể bạn hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Đặc biệt hiện nay, sữa Milo đã có sự cải tiến ngoài dạng sữa bột pha truyền thống thì Milo cũng có các dòng sữa tươi đóng hộp mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Chính vì lẽ đó mà việc sử dụng sữa uống Milo mỗi ngày trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Uống sữa Milo nhiều có béo không?

Câu hỏi này khá là phổ biến và hầu hết đều sẽ nhận được câu trả lời là uống Milo rất dễ tăng cân. Do các thành phần có trong loại sữa này đều là chất dinh dưỡng dạng béo và nhiều calo, cơ thể rất dễ hấp thụ và tích trữ. Nếu bạn uống quá nhiều sữa trong thời gian dài thì việc tăng cân là điều tất yếu.

Tuy nhiên không như đồn đoán của nhiều người, việc uống sữa Milo béo hay không còn là do chế độ ăn uống và khả năng hấp thụ của từng người.

Nếu cơ địa của bạn tốt, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt thì dù bạn có uống nhiều hay ít sữa Milo cũng đều sẽ tăng cân.

Nếu các mẹ muốn dùng sữa Milo để giúp bé yêu của mình tăng cân thì hoàn toàn khả thi, tuy nhiên mẹ cần biết cách cho bé dùng sao cho hợp lý để bé không thấy ngán và sợ sữa nhé!

>> Có thể bạn quan tâm các thực phẩm có thể gây béo:

Ăn thịt heo nạc 

Ăn da heo nhiều có mập không

Dùng sữa Milo như thế nào để không bị béo?

Với nhiều chị em, công việc bận rộn cộng với việc chăm sóc gia đình, luôn là lý do khiến các chị em mệt mỏi vì mất sức vì vậy khá nhiều chị cũng tìm uống sữa Milo để bổ sung năng lượng. Tuy vậy song hành cùng với việc khỏe mạnh thì nỗi lo tăng cân vì uống sữa cũng là một nỗi lo lớn.

Vậy phải làm sao để vừa có thể uống sữa lại vừa không sợ tăng cân?

Mách nhỏ cho chị em bí quyết nhé! Chị em có thể uống một ly sữa Milo vào buổi sáng thay cho các món đồ ăn nhanh, như vậy là đã đủ năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả rồi.

Buổi trưa, bạn cũng có thể uống thêm một ly sữa Milo sau bữa ăn trưa khoảng 10 phút sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt hơn, cơ thể lấy lại năng lượng và tỉnh táo cho cả buổi chiều.

Và lời khuyên là tuyệt đối không uống sữa Milo vào buổi tối nếu như bạn không muốn cân nặng của mình tăng lên. Việc bạn uống sữa vào ban tối đặc biệt là sau bữa tối, lúc này cơ thể của bạn bắt đầu đi vào trạng thái nghỉ ngơi, việc tiêu hóa sẽ chậm dần lại.

Kết quả là các chất dinh dưỡng mà bạn vừa nạp vào cơ thể đều sẽ được chuyển hóa thành chất béo hay còn gọi là mỡ và được tích trữ lại trong cơ thể gây ra tình trạng tăng cân.

Nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì buổi tối mới là thời điểm lí tưởng uống sữa để hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong sữa, do vậy nếu bạn không muốn tăng cân thì hãy tránh uống sữa vào buổi tối.

Việc uống sữa Milo mỗi ngày kết hợp với một chế độ tập luyện thể dục thể thao và thực đơn ăn uống khoa học sẽ cho bạn vóc dáng khỏe mạnh trẻ đẹp và không phải lo lắng về việc tăng cân hay béo phì đâu nhé!

Ngược lại nếu các mẹ muốn bé của mình tăng cân thì nên cho bé uống sữa Milo vào buổi tối,  lúc này dạ dày sẽ hấp thụ tối đa lượng protein có trong sữa. Uống sữa trước 11 giờ đêm sẽ giúp bé của bạn hấp thụ một lượng canxi rất lớn, hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa.

Bên cạnh đó sữa Milo còn chứa tryptophan có tác dụng ức chế các hoạt động tư duy của não bộ, kích thích não đi vào giấc ngủ làm cho bé muốn ngủ và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, ngủ sâu hơn.

>> Có thể bạn quan tâm:

Nên cạo lông mặt bao lâu 1 lần
lông mi bị cắt có mọc lại không
Cạo lông chân thường xuyên có hại không 
Bà bầu có nên cạo lông chân thường xuyên không

Như vậy uống sữa Milo có béo hay không còn tùy thuộc vào cách sử dụng của bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái để phát huy tốt những ưu điểm của loại sữa bổ dưỡng này nhé! Chúc bạn luôn mạnh khỏe vui sống mỗi ngày! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Đặt lịch để có thể nhận tới 30% khuyến mãi

ĐẶT LỊCH NGAY